หนังดีคนดูเพียบต้องเรื่องนี้ Like Mike

บอกเลยว่าชอบเรื่องนี้มากๆ และก็ลุ้นไปกับตัวละครแบบขั้นสุดซึ่งหนังเรื่องนี้จะพูดถึงคนเราทุกคนที่มีความฝันซึ่งเราสามารถทำให้มันเป็นจริงได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งพลังวิเศษหรือของวิเศษใดๆเลย เรื่องนี้อยู่ใน เว็บดูหนังออนไลน์ ที่เดิมนั่นแหละค่ะ เว็บดูหนังออนไลน์ มีหนังดีๆอีกมากมายนะคะ สามารถดูกันได้ทั้งคุณพ่อ คุณแม่และหนูๆน้อง ๆกันได้เลยนะคะสนุกมากๆ
เรื่องก็มีอยู่ว่า เควินเด็กชายที่เป็นเด็กกำพร้าเขาอาศัยอยู่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเล็กๆแห่งหนึ่งและเขาก็เป็นคนที่ชอบบาสเก็ตบอลมาก โดยเขามีความฝันที่จะเป็นนักบาสแต่ความสูงของเขาก็ต่ำกว่าเด็กทั่วไปมากจนเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเป็นนักบาสได้เขามีไมเคิล จอร์แดนเป็นไอดอล เควินมีเพื่อนสนิท 2 คน คือ เมิร์ฟและเล็กซ์ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่อาศัยอยู่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกันในทุกๆวันพวกเขาก็ชอบพากันมาเล่นบาสอยู่เป็นประจำซึ่งก็จะมีแก็งค์เด็กไม่ดีมาป่วนเสมอโดยหัวหน้าแก็งค์คืออ๊อกเขาชอบมาท้าเควินแข่งบาสและด้วยความมั่นใจเควินก็รับคำท้าแต่เพราะความสูงที่ต่างกันทำให้เควินแพ้ตลอด

เด็กที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าต่างมีความหวังว่าสักวันจะมีคนมารับพวกเขาไปเลี้ยงเพราะที่นี่ก็แทบไม่ต่างจากคุกเลยเพราะทุกคืนสแตนหรือคนดูแลมักจะให้เด็กๆออกไปขายลูกอมและช็อกโกแลตที่สนามกีฬาเพื่อนำเงินมาใช้ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งวันนี้เควินและเพื่อนๆก็ได้มาที่สนามบาสซึ่งทุกคืนที่มีการแข่งขันเควินก็ชอบไปยืนดูการแข่งผ่านหน้าจอสดเสมอซึ่งวันนี้ทีมที่เขาเชียร์ก็ดันแพ้และขณะที่เขากำลังเดินกลับก็ดันมองไปเห็นบัสเลอร์ผู้จัดการทีมที่เขาเชียร์ก็เลยวิ่งเข้าไปหาทันที เพื่อคุยถึงเกมส์ที่พึ่งจบไปเควินบอกกับเขาว่าการวางแผนดีแล้วแต่ที่แพ้เพราะผู้เล่นไม่ค่อยเล่นตามเกมส์เท่าไหร่ทำให้บัสเลอร์ชอบใจจึงจะเหมาช็อกโกแลตทั้งหมดแต่เมื่อยื่นเงินให้เควินกลับไม่อยากรับและพูดว่าเขาก็ไม่แน่ใจว่าเงินที่ได้จากการขายจะถูกนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของพวกเขาจริงมั้ย บัสเลอร์จึงให้ตั๋วการเข้าชมการแข่งขันกับเควินไป

เช้าวันต่อมาวันนี้ก็จะมีพ่อแม่อุปถัมน์มาที่บ้านเพื่อมาเลือกรับเด็กไปเลี้ยงพวกเขาต่างภาวนาให้ได้รับเลือกแต่พวกเควินก็ไม่ได้เลือกเพราะพวกเขามักสนใจเด็กเล็กๆมากกว่าพวกเด็กอายุ 13 แบบเควินทำให้พวกเขาก็ต่างผิดหวังกันไป เวลาต่อมาซิสเตอร์ก็ได้เอากล่องของบริจาคมาให้พวกเขาโดยมีรองเท้าคู่หนึ่งตกลงมาเควินได้เข้าไปหยิบและถามว่าเป็นรองเท้าของใครซิสเตอร์ได้บอกว่าน่าจะเป็นรองเท้าในวัยเด็กของนักบาสชื่อดังไมเคิล จอร์แดนและมันก็ดันพอดีกับเท้าของเควินเลยและเขาก็ได้เห็นสัญลักษณ์เขียนข้างรองเท้าว่า MJ จึงยิ่งมั่นใจมากๆ ว่าใช่จริงๆอ๊อกที่ได้ยินก็วิ่งเข้ามาเพื่อแย่งรองเท้าไปและตอนสุดท้ายอ๊อกก็ได้แกล้งโดยการปารองเท้าขึ้นไปบนเสาไฟ ในคืนนั้นเควินได้ชวนเพื่อนๆไปเอารองเท้าคู่นั้นลงมาซึ่งตอนนั้นฝนก็กำลังตกเควินได้ปีนขึ้นไปแต่ก็ดันมีฟ้าผ่ามาที่เสาไฟพอดีทำให้กระแสไฟวิ่งเข้าไปที่รองเท้าเป็นจำนวนมากและเควินก็ร่วงลงแต่เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก

เช้าวันต่อมาเควินและเพื่อนๆก็ได้ใช้ตั๋วที่ได้มาเข้าไปชมการแข่งบาสซึ่งตอนนี้ทีมของเขาก็กำลังเป็นลองคู่แข่งอยู่แฟรงค์นักการตลาดของทีมได้ไปของร้องให้เทซี่นักบาสดาวรุ่งชื่อดังของทีมไปร่วมสนุกกับคนดูโดยเขาจะสุ่มผู้โชคดีจากตั๋วเข้าชมเพื่อมาเล่นเกมส์ชิงรางวัลกับเทซี่และก็เป็นที่นั่งของเควินที่ได้รับเลือก การเคลื่อนไหวของเควินในการแข่งเหมือนนักกีฬา NBA และเขาก็ชนะเทซี่ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคนดูทีมบาสจึงเข้ามาคุยกับสแตนเพื่อให้เควินไปร่วมทีมแต่พอไปจริงๆเขาก็พบว่าเขาเป็นแค่ตัวเรียกแขก พอไปๆมาเขาก็ได้ไปแข่งจริงๆแต่มันก็ไม่ได้ง่ายเพราะเขาดันโดนกลั่นแกล้งขโมยรองเท้าไปอีกแล้วเขาจะเล่นยังไง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *