Bros เพื่อนชาย หนังแนวเพศทางเลือกที่มาแรง

ถ้าใครที่กำลังเบื่อกับการดูหนังที่มีเพียงแค่พระเอกกับนางเอกแล้วละก็การมาของหนังเรื่องนี้นั้น อาจจะเป็นหนังที่ตอบโจทย์คุณก็เป็นได้ แต่ทว่าหนังเรื่องนี้นั้นในตอนแรกที่กำลังจะสร้างถือได้ว่าเป็นการท้าทายในการสร้างเป็นอย่างมาก พอว่ามีสตูดิโอที่น้อยมากๆที่จะยอมรับและทำการยอมให้สร้างหนังรักที่เป็นแนว LGBTQ+ แบบของแท้ โดยหนังเรื่องนั่นก็คือ Bros เพื่อนชาย นี่อาจจะถือได้ว่าเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ที่เป็นความรักจากคนที่มีเพศเดียวกันของค่ายหนังยักษ์ใหญ่เป็นเรื่องแรกในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ของโลกเลยก็ว่าได้ ถ้าเราได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วก็จะพบว่านักแสดงส่วนใหญ่นั้นก็เป็นนักแสดงที่มีความหลากหลายทางเพศด้วยกันทั้งหมดโดยเรื่องราวของหนังเรื่อง Bros เพื่อนชาย จะเล่าถึงชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่าบ็อบบี้เขานั้นเป็นเกย์ที่มีอายุประมาณสี่สิบปีแล้วโดยเขานั้นมีความคิดและทัศนคติเป็นของตัวเองนั้นก็คือเขาไม่ต้องการมีชีวิตแบบคู่รักเพราะว่าตัวของเขาเองนั้นไม่เคยเชื่อในความรักเลย จนมาในวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับชายหนุ่มที่มีหุ่นสุดล้ำที่มีชื่อว่าแอรอนที่ตัวของแอรอนนั้นมีทั้งทัศนคติและการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากตัวของเขาเอง แต่ทว่าทั้งคู่ ตราบสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวซึ่งแม้ว่าภายในสังคมตอนนี้นั้นจะเปิดรับความหลากหลายทางเพศมามากขึ้นแล้วแต่พวกเขานั้นก็ยังจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆอีกมากมายที่จะมาทดสอบความสัมพันธ์เพื่อนชายของพวกเขาทั้งสองคน

นี่ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่กล้าหาญมากๆของสตูดิโอที่ทำตามผลิตหนังแนวนี้ออกมาให้เรานั้นได้ดูหนังแนวนี้กัน โดยสตูดิโอที่ได้รับคำชมเชยนี้นั่นก็คือยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้หนังแนว LBGTQ+ กลายเป็นหนังที่ถูกยอมรับโดยผู้คนมากยิ่งขึ้น แล้วจะทำให้ทุกคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นได้รับความเข้าใจและทัศนคติทางเพศแบบใหม่ ที่จะทำให้พวกเขานั้นได้เข้าใจคนที่มีความหลากหลายทางเพศมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าหลังแนวนี้นั้นอาจมีออกมาให้เรานั้นได้เห็นกันบ้างเล็กน้อย แต่ว่า การที่ให้ถูกจัดจำหน่ายโดยสตูดิโอใหญ่แบบนี้นั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในก้าวสำคัญในวงการภาพยนตร์เลยก็ว่าได้ และอีกไม่นานก็คงจะมีอีกหลายสตูดิโอที่ให้ทำการสร้างหนังแนวอื่นๆที่นำตัวละคร LGBTQ+ มาใช้มากยิ่งขึ้นภายในหนังฟอร์มยักษ์ที่พวกเขานั้นจะสร้างขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

จากที่เราได้ดูภาพรวมของหนังเรื่องนี้แล้วนั้นจะเห็นได้ว่าหนังเรื่อง Bros เพื่อนชายเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ทั่วไป แต่จุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั้นก็คือจะเป็นการนำเรื่องราวความรักของชาวของชาว LGBTQ+ มาตีแผ่ให้ทุกคนนั้นได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นว่าพวกเขานั้นก็มีความรักแบบปกติธรรมดาแบบคนทั่วไปนั่นเอง รับรองว่า คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้นั้นจะเปลี่ยนเป็นการเจาะกลุ่ม ตลาดแบบชัดเจนไปนิดหน่อย แต่เรานั้นก็สามารถรับความสนุกมาจากหนังเรื่องนี้ได้อย่างเต็มที่เช่นกัน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *